Tổng quan về đồng coin Pi Network

Nói về giá trị một đồng coin thì Pi Network chính là một trong những đồng tiền điện tử có giá trị cao trên thị trường. Đây cũng luôn là đồng tiền được rất nhiều nhà đầu tư tiền ảo quan tâm đến. Mọi sự giao động của giá trị đồng Pi luôn tạo ra những biến động trong cộng đồng crypto. Độ thảo luận xoay quay đồng tiền ảo này luôn cao. Trở thành đối tượng đầu tư nhận được nhiều lượt quan tâm cũng như mật độ giao dịch thuộc hàng top. Giá trị đồng Pi Network có thật sự cao hay không? Đồng coin này có thực sự là đối tượng đầu tư tiềm năng?

Giới thiệu về Pi Network

Pi Network là một đồng tiền mã hóa trên nền tảng Blockchain. Xuất hiện lần đầu trên thị trường đầu tư tiền ảo từ 2021 sau quá trình nghiên cứu và xây dựng 2 năm trước đó. Cha đẻ của đồng tiền này là đội ngũ nhà nghiên cứu là cựu sinh viên từng tốt nghiệp Đại học Stanford. Cha đẻ của Pi Network tạo ra nó với mục đích là gia tăng mức độ phổ biến của tiền mã hóa trong đời sống và tài chính tương lai. Thực tế, đồng coin này rất ít sàn chấp nhận niêm yết, giá cả vì thế mà luôn có sự giao động và khó nắm bắt.

Với đồng tiền này, người chơi chỉ có thể khai thác bằng thiết bị di động. Điểm này khiến có phần hạn chế với những người đào coin. Hiện tại, người tham gia vào đào Pi Network sẽ được chia thành 4 kiểu cụ thể:

  • Người tiên phong: Sử dụng ứng dụng của Pi Network hàng ngày.
  • Cộng tác viên: Sử dụng ứng dụng và tạo list người tiên phong.
  • Đại sứ: Giới thiệu ứng dụng Pi đến người khác biến họ thành người dùng mới.
  • Node (nút): Vừa là người tiên phong vừa là cộng tác viên.

Giá Pi Network hôm nay

Đồng coin này đang ghi nhận sự tăng giá trở lại và trở thành đồng tiền ảo có giá trị cao trên thị trường. Từng có thời điểm, giá Pi Network chỉ là một con số 0 khi không thể được lên sàn giao dịch, không phát hiện một trạng thái mua hay bán nào từ các nhà đầu tư. Nhưng hiện tại, giá trị coin này đã tăng lên mức cao, giá Pi Network hôm nay nằm ở mức 1 Pi Network = 23.25 USD. Những ngày gần đây, giá đồng coin này cũng có sự giao động nhưng không lớn. Các nhà đầu tư lựa chọn tin tưởng Pi ngay từ đầu cho tới thời điểm này đã tích trữ được khối tài sản đáng kể. Quy đổi ra tiền Việt Nam Đồng thì 1 Pi Network = 548,037 VND.

Các sàn giao dịch niêm yết đồng coin này khiến giá trị biến động cực kì tích cực. Các sàn ghi nhận rằng các giao dịch mua – bán Pi cũng trở nên nhộn nhịp và sôi động. Dự đoán rằng có khả năng giá Pi Network sẽ còn tăng hơn trong tương lai.

Hoạt động của Pi Network

Đồng coin này được đánh giá là có hoạt động vô cùng đơn giản. Người quan tâm, nhà đầu tư có thể dễ dàng tải app Pi về điện thoại. Tiến hành đăng ký mở một tài khoản và ấn Start để khai thác coin hàng ngày. Một khi quá trình đào coin bắt đầu thì hệ thống vẫn sẽ ghi nhận và tiếp tục quá trình đào cho dù kết nối mạng bị ngắt. Tốc độ đào coin này sẽ phụ thuộc vào số lượng người đào. Nghĩa là càng nhiều người tham gia đào thì tốc độ đào được Pi sẽ càng chậm. Khi người dùng tiến hành tìm kiếm những người tham gia mới thì sẽ tăng khả năng nhận Pi khi đào.

Kết luận

Pi Network chính là một bằng chứng khách quan cho sự đổi thay chóng mặt của thị trường đầu tư tiền mã hóa. Khi từ một đồng coin vô giá trị trở thành một tài sản lớn cho người sở hữu. Thành công của đồng coin này không nằm ở khả năng dự đoán, mà là sự biến động không ngừng nghỉ của thị trường. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Pi Network, nhà đầu tư có thể xem xét để lựa chọn trở thành một trader mua bàn Pi. Những kiến thức tổng quan về Pi Network trên đây sẽ là thông tin bổ ích cho quá trình nghiên cứu chiến lược giao dịch đồng coin này của bạn đọc trong tương lai. Chúc bạn thành công!

Tổng hợp: Nhamoigioi.net

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer