Tìm hiểu tổng quan về lọc cổ phiếu Fialda là gì

Fialda là một trong những nền tảng hỗ trợ cực kì đắc lực trong quá trình nghiên cứu thị trường nói riêng và đầu tư chứng khoán nói chung. Thực tế thì thị trường có rất nhiều nền tảng trực tuyến như vậy, nhưng từ khi xuất hiện cho tới nay thì Fialda app – nền tảng tích hợp tài chính và hỗ trợ giao dịch chứng khoán vẫn luôn được đánh giá cao từ hàng trăm nghìn nhà đầu tư trên toàn cầu.

Tìm hiểu Fialda là gì

Fialda là một dạng nền tảng ứng dụng mạng xã hội mang tính tổng hợp. Được sử dụng trong các hoạt động của thị trường tài chính. Chính vì vậy mà đối tượng của app này là các nhà giao dịch, nhà phân tích thị trường, các công ty – doanh nghiệp và bất cứ ai có sự quan tâm nhất định tới tài chính. Nguồn thông tin mà Fialda tổng hợp đều đến từ các trang tin tức tài chính uy tín hàng đầu thế giới. Các tin tức này được thiết kế hiển thị khoa học, luôn cập nhật liên tục và mang tính độc quyền. Chính vậy mà sự cạnh tranh của app được đánh giá cao so với nhiều nền tảng tương tự khác. Thu hút thêm nhiều người dùng đăng ký tham gia hơn.

Hiện tại, sau nhiều phiên bản cải thiện và nang cấp, Fialda đang hoạt động với hệ thống công nghệ AI thông minh ưu việt. Hỗ trợ tối đa cho trader trong quá trình phân tích thị trường. Hỗ trợ thao tác giao dịch đầu tư chứng khoán. Trong suốt 5 năm ra đời và phát triển, nền tảng này đã xây dựng được cho mình một vị thế vững vàng trong hoạt động tài chính. Giúp nhiều người dùng có thể được sử dụng những dịch vụ tài chính tốt và an toàn.

Giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm của Fialda

Fialda không đơn giản chỉ là một nên tảng trực tuyến đơn giản, mà có thể được gọi là một hệ sinh thái công nghệ khá đa dạng. Bao gồm sự tích hợp của nhiều sản phẩm khác nhau cho các công việc phân tích thị trường tài chính, sàng lọc cổ phiếu và giao dịch đầu tư. Mỗi nhu cầu khác nhau thì người dùng sẽ lựa chọn sử dụng các sản phẩm tương ứng của Fialda. Các sản phẩm đều đơn giản và thuận tiện, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy kết quả mong muốn khi sử dụng chúng.

Web Terminal: Giúp người dùng trong theo dõi cập nhật các thông tin về diễn biến biến động thị trường chứng khoán. Bao gồm các công cụ hỗ trợ giao dịch cổ phiếu như bộ lọc cổ phiếu Fialda, đồ thị giá,… Trader có thể theo dõi và quản lý nhiều mã cổ phiếu cùng lúc. Cũng có thể kết nối với các người dùng khác để chia sẻ dữ liệu, kinh nghiệm, thông tin.

Fdata: Là sản phẩm có tốc độ cập nhật thông tin cực kì nhanh và chính xác. Sản phẩm này có dựa trên kết quả phân tích từ công cụ của bên thứ 3. Đảm bảo rằng dữ liệu người dùng thu thập được ở bước cuối đều là kết quả tốt nhất. Cập nhật dữ liệu EOD và Intraday theo từng tick dễ quan sát, đánh phái sinh.

Fmobile: Đây là sản phẩm Fialda Web Terminal nhưng dành riêng cho mobile. Thuận tiện hơn cho người dùng trong trường hợp không thể sử dụng máy tính, laptop.

Đánh giá ưu nhược điểm của Fialda

Ưu điểm của Fialda:

  • Nhiều sản phẩm tiện ích đa dạng cho người dùng trải nghiệm và sử dụng khi nghiên cứu và tham gia giao dịch chứng khoán.
  • Kịp thời đáp ứng các nhu cầu thông tin về tài chính, thị trường cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu.
  • Sử dụng công nghệ AI ưu việt, giúp quá trình tiếp xúc với thông tin và phân tích thị trường hiệu quả hơn.
  • Cung cấp nhiều công cụ phân tích, bộ lọc dữ liệu, sản phẩm.
  • Fialda xây dựng hệ thống thông tin giao diện dễ sử dụng, rõ ràng, có hỗ trợ tiếng Việt cho trader Việt.
  • Cung ứng cả nền tảng trên điện thoại di động và trên nền tảng web trực tuyến.
  • Người dùng có thể mở tài khoản miễn phí trên Fialda để sửu dụng một số tiện ích cơ bản.

Nhược điểm:

  • Không hỗ trợ cho người dùng khi offline.
  • Các gói dịch vụ chưa đáp ứng được với mong muốn của đa số người dùng về ngắn hạn hay cả dài hạn.
  • Một số sản phẩm, tính năng chỉ được cấp cho các tài khoản trả phí. Người dùng phải trả phí mới có thể sử dụng.

Có thể thấy rằng, nền tảng Fialda rất phù hợp cho những ai đang quan tâm tới thị trường tài chính nói chung và chứng khoán nói riêng. Nhất là với những nhà đầu tư cổ phiếu. Nền tảng tổng hợp tài chính này sẽ hỗ trợ tối đa cho chiến lược và cả quá trình triển khai chiến lược giao dịch cổ phiếu của bạn trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Bạn có thể đăng ký một tài khoản miễn phí của Fialda sau đó trải nghiệm và tự mình đánh giá!

Tổng hợp: Nhamoigioi.net

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer